You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

04 xe máy điện nhỏ gọn được yêu thích nhất đầu năm 2022

Thiên nhiên travel : 2023-09-23 09:25:24
Xe máy điện nhỏ gọn là sự lựa chọn phù hợp với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn. Bước sang năm mới, có những mẫu xe nào mới sắp được ra mắt? Hãy điểm qua 4 mẫu xe máy điện nhỏ gọn, phù hợp với các bạn nữ hoặc chị em nội trợ sau đây nhé.

1. M6i TTFAR - xe máy điện nhỏ gọn đi xa
Sở hữu một mẫu xe điện có quãng đường đi xa là mong ước của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là các bạn học sinh hoặc chị em phụ nữ. Vì quãng đường đi xa sẽ giúp giảm đi sự bất tiện phải sạc xe nhiều lần. Cộng thêm với thiết kế xe nhỏ gọn, M6i TTFAR chính là mẫu xe phù hợp nhất.

Thiết kế cá tính
M6i có kiểu dáng gây ấn tượng, mang đặc trưng của các xe điện đô thị cho phái nữ. Xe có thiết kế bo tròn toàn thân xe. Phần đầu đèn pha nhô cao và chắn bùn loe rộng tạo điểm nhấn cho M6i. Đây cũng là điểm giúp M6i dễ dàng phân biệt với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Chiều cao yên của M6i thấp, chỉ cao 71cm. Vậy nên các bạn có chiều cao khiêm tốn, từ 1m45 trở lên đã có thể ngồi chống chân dễ dàng. Phần yên của M6i cũng được thiết kế thon gọn ở đầu yên, vậy nên ngồi càng thoải mái và dễ điều khiển xe.


Tính năng vừa đi vừa sạc - hơn 100km trong 1 lần sạc
Điểm "ăn tiền" của M6i trong nhóm xe nhỏ gọn đó là khả năng đi quãng đường xa bất ngờ. M6i được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đó là TTFAR - Vừa đi vừa sạc. Tức là khi đang di chuyển, lượng điện sẽ được sạc ngược thêm vào ắc quy. Giúp kéo dài quãng đường di chuyển, xe đi được xa thêm tới 15 - 25km. Tổng quãng đường di chuyển của xe sau 1 lần sạc đạt hơn 100km. Với khả năng vượt trội này, xe M6i sẽ rất hợp các bạn hàng ngày di chuyển nhiều. Hoặc không muốn bất tiện vì thường xuyên phải sạc điện cho xe. Xe dùng ắc quy Graphene bền bỉ, tuổi thọ 5 năm với hơn 1.300 lần sạc.

2. YADEA I5 - xe đạp điện mới nhất của YADEA
Năm 2022, YADEA sẽ cập nhật thêm trong giải sản phẩm của mình một mẫu xe "nhỏ nhưng có võ". Đó là mẫu xe đạp điện i5. Mặc dù chưa chính thức, nhưng tổng quan về xe i5 nằm ở việc sử dụng vật liệu siêu bền.

Vật liệu siêu bền, chống va quệt
Toàn xe i5 siêu nhỏ gọn. Khối lượng toàn xe sau khi đã lắp cả pin chỉ 41kg. Vì vậy, xe i5 là lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh cấp 2 hoặc người có vóc dáng nhỏ nhắn. Toàn thân xe không có quá nhiều phần vỏ bao, mà theo lối thiết kế lộ khung đặc trưng của xe đạp điện. Các chi tiết vỏ xe đều được sử dụng nhựa ABS đặc biệt, siêu bền. Dù có vặn xoắn hay va đập mạnh, vỏ nhựa vẫn giữ nguyên trạng. Phần yên xe cũng được sử dụng loại da siêu bền, siêu đàn hồi. Dù có kéo dãn vỏ yên, phần da vẫn đàn hồi trở lại như ban đầu.

Xe máy điện nhỏ gọn nhưng tiện ích bất ngờ
Mẫu xe đạp điện i5 sử dụng pin lithium cao cấp. Vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi. Các bạn có thể sạc trực tiếp trên xe, hoặc nhấc pin mang đi sạc riêng. Cách này sẽ rất tiện đối với những gia đình không có gara, để xe ở gần ổ điện hay ở chung cư. Xe còn được trang bị màn hình tinh thể lỏng hiển thị rõ nét và đầy đủ mọi thông tin. Chìa khóa chống trộm thông minh cũng giúp bảo quản xe i5 khỏi lo bị trộm cắp.

3. Xe đạp điện IGo nhỏ gọn, linh hoạt
IGo là mẫu xe đạp điện cùng phân khúc với i5 nhưng có ngoại hình và công suất động cơ "nhỉnh" hơn. Nhưng tổng thể ngoại hình của iGo vẫn thuộc vào hạng "nhỏ nhắn xinh xắn". Chiều cao yên thấp chỉ khoảng 65cm. Phần để chân rộng rãi và có thêm yên phụ phía sau. Nhờ vậy iGo sẽ phù hợp khi chở thêm người hoặc hay phải chở đồ.

Sử dụng pin lithium tiện ích
Cũng giống như i5, xe đạp điện iGo cũng sử dụng pin lithium có thể dễ dàng tháo rời khỏi xe. Xe iGo có công suất động cơ 210W, cho vận tốc tối đa 35km/h. Đây là vận tốc đảm bảo an toàn khi di chuyển. Phù hợp với các bạn học sinh hoặc người trung tuổi. Xe sử dụng hệ thống đèn LED toàn xe. Vừa tăng khả năng chiếu sáng khi đi buổi tối, vừa tăng thêm độ bền đẹp cho xe.

4. YADEA E3 - dáng đẹp, đa tính năng
Kiểu dáng dễ thương, đậm chất tương lai
Là một trong những mẫu xe được đưa về Việt Nam sớm nhất, E3 luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Thiết kế của E3 đậm chất hiện đại và tính công nghệ. Bởi vậy, thiết kế này giúp E3 dễ dàng nổi bật giữa rất nhiều mẫu xe điện cho học sinh. Thân xe thon gọn, tạo nên sự dễ thương, ưa nhìn. Lớp sơn nhập khẩu từ Thụy Điển cao cấp, phủ 9 lớp mang đến độ bền màu theo thời gian.

Sự hoàn hảo trong những mẫu xe đạp điện nhỏ gọn
Xe E3 sử dụng động cơ GTR công suất 500W, dễ dàng vượt dốc tại hầm chung cư hoặc cầu vượt trong phố. Toàn xe đạt chuẩn chống nước IPX6, thoải mái đi dưới trời mưa lớn hoặc đường mưa ngập 0,5 mét trong 30 phút. Toàn xe sử dụng đèn LED cao cấp, vừa thẩm mỹ vừa chiếu sáng an toàn. Đặc biệt, xe E3 dù trông nhỏ gọn nhưng có cốp xe rất rộng. Dung tích 21L giúp xe có thể để nhiều đồ dùng như: 2 mũ bảo hiểm, balo,...
Tin tức liên quan
© Bản quyền thuộc về yadeacamau.vn: Tất cả: 11171 - Hôm nay: 96 - Đang truy cập: 1