You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Chính sách đổi trả hoàn tiền

Thiên nhiên travel : 2024-12-05 16:03:03
1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 


Đổi trả, sửa chữa trong thời hạn bảo hành

Các trung tâm chăm sóc khách hàng và các đại lý ủy quyền do YADEA chỉ định sẽ tiến hành sửa chữa, hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong phạm vi và thời hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế).

· Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho Trung tâm chăm sóc khách hàng YADEA hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được YADEA chỉ định.

· Khi mua xe máy điện YADEA, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào sổ bảo hành và bảo quản sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.

· Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: Số V.I.N (số khung), số máy, mã số Pin, mã vạch, ngày mua, giá trị xe đúng với bảng giá của nhà cung cấp…

· Đối với những xe máy điện cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến tất cả các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA và các đại lý ủy quyền chính thức được YADEA chỉ định trên toàn quốc.

· YADEA chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

· YADEA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành…

· YADEA có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành xe máy điện YADEA. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về YADEA.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Hình thức đổi trả

- Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.

- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.

Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).

Khi phát sinh chi phí vận chuyển của hàng đổi trả, khách hàng sẽ chịu chi phí này và thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển.
Tin tức liên quan
© Bản quyền thuộc về yadeacamau.vn: Tất cả: 34105 - Hôm nay: 30 - Đang truy cập: 2