You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Các mẫu xe máy tay ga điện nổi bật năm 2021

Thiên nhiên travel : 2023-09-21 17:34:28
Xe điện đang trở thành xu hướng và là phương tiện được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ riêng nhóm học sinh, sinh viên mà còn có người đi làm. Cùng YADEA điểm lại các mẫu xe máy tay ga điện nổi bật năm 2021 nhé!

Odora TTFAR - Xe máy tay ga điện phong cách Ý   
Odora TTFAR được ra mắt vào hè 2021, nhưng nhanh chóng lọt top "xe bán chạy nhất" của YADEA. Thiết kế tổng thể được lấy cảm hứng phong cách Ý thời thượng sang chảnh. Tạo vẻ mềm mại bằng những đường nét liền mạch vuốt mượt về phía đuôi xe. Odora có thiết kế khá tôn dáng người ngồi. Xe có yên cao, sàn để chân rộng và khoảng cách tay lái vừa tầm. Nhờ khoảng sáng gầm xe lớn 180mm, bạn dễ dàng leo lề vượt dốc mà không lo xe chạm gầm. 


Odora TTFAR không chỉ tăng cường độ an toàn mà còn nổi bật về thẩm mỹ. Đó là nhờ hệ thống đèn chiếu sáng full LED - chiếu xa hơn, rộng hơn. Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, cụm đèn định vị, đèn phanh phía đuôi xe và bộ đôi xi nhan mắt “Mewtwo”. Bộ đèn không chỉ giúp bạn di chuyển an toàn, mà còn điểm thêm nét trẻ trung, phá cách.

Công nghệ đặc biệt nhất năm 2021
Đặc biệt, Odora là một trong hai mẫu xe duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ TTFAR - “Vừa đi vừa sạc”. Nhờ đó, xe Odora có thể đi tới 120km chỉ trong 1 lần sạc. Con số ấn tượng đó giúp bạn thoải mái di chuyển 3-4 ngày không phải nạp điện. Ngoài ra, xe chạy bằng ắc quy Graphene TTFAR thế hệ mới. Đây là ắc quy bền bỉ nhất thị trường với tuổi thọ tới 5 năm (1300 lần sạc). Với tuổi thọ này, ắc quy Graphane bền gấp 2-3 lần các ắc quy khác trên thị trường. 

M6i TTFAR - Mẫu tay ga sành điệu, cá tính 
M6i thu hút các bạn trẻ với thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu. Thiết kế xe biết cách sử dụng những đường nét tròn trịa và duyên dáng làm điểm nhấn. Kiểu dáng này cũng chuẩn thiết kế đô thị hiện đại với kích thước nhỏ gọn. Xe được trang bị hệ thống đèn Full LED cao cấp. Toàn thân xe phủ 5 lớp sơn cao cấp bóng bẩy, có nhũ phản quang cực đẹp. Gen Z có thể tự tin xuống phố thần thái, sang chảnh cùng M6i TTFAR. 


Cũng giống như xe Odora, M6i được ứng dụng công nghệ TTFAR. Đây là công nghệ giúp tái sinh điện năng, chuyển từ động năng thành điện sạc ngược vào ắc quy ngay khi di chuyển. Nhờ lượng điện được tái sinh thêm, xe có khả năng đi xa trên 100km vượt trội. Ắc quy trên xe cũng là dòng Graphene TTFAR cao cấp nhất. Yên tâm sử dụng M6i vì ắc quy có tuổi thọ tới 5 năm. Tuổi thọ này cao nhất thị trường, cao gấp 3 lần ắc quy thông thường. 

Bên cạnh đó, M6i được đánh giá là mẫu xe điện phù hợp nhất với học sinh. Xe có cốp rộng, dung tích cốp 18 lít. Cùng hộc chứa đồ, móc treo đồ phía trước, tích hợp cổng sạc USB 2A. Sàn để chân rộng rãi tối ưu khả năng chở đồ đạc. Với những tiện ích tiện lợi này, bạn tha hồ shopping cả ngày. Mà không gặp bất cứ phiền hà nào về không gian dựng đồ hay “dế yêu” hết điện.

YADEA S3 - Xe tay ga điện mạnh mẽ ấn tượng
Đây là mẫu xe điện lý tưởng được phái mạnh ưu tiên lựa chọn. YADEA S3 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, nam tính, thể thao vững chắc. Dọc thân xe là các đường gấp và xẻ thẳng vuông vức. Nhằm tăng cường khả năng chịu lực của vỏ, khiến xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.


Một trong những điểm hết sức ấn tượng của xe điện S3 chính là động cơ YADEA GTR công suất 1.200W. Trên thực tế vận hành, động cơ có thể đạt công suất tới 2.400W mạnh mẽ. S3 được xếp vào hàng những mẫu xe tay ga điện có công suất động cơ cao nhất. Xe đi được vận tốc cực đại 54 km/h, thoải mái bứt tốc trên địa hình dốc cao, hầm chung cư.

S3 được trang bị hệ thống chống trộm thông minh gồm 11 tính năng: cảnh báo, khóa bánh tự động, tìm xe… Bạn có thể điều khiển tất cả các tính năng thông qua Smartkey nhỏ gọn trong lòng bàn tay. YADEA S3 luôn được bảo vệ ở mọi lúc mọi nơi, giúp bạn yên tâm hơn bao giờ hết.

YADEA ULike - Mẫu xe máy điện đáp ứng mọi nhu cầu
Trong danh sách xe tay ga điện bán chạy nhất 2021 không thể bỏ sót YADEA ULike. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm mẫu xe đi đường xa và tích hợp nhiều tiện ích. Sở hữu khối động cơ GTR độc quyền YADEA 1.000W thoải mái bứt tốc, leo cầu, vượt hầm. Ắc quy Graphene với tuổi thọ 5 năm, kéo dài quãng đường xe đi được tới 109 km/lần sạc. Xe ULike đạt tiêu chuẩn chống nước IPX6 toàn xe. Có thể lội nước ngập 0,5m liên tục trong 30 phút, giúp bạn thoải mái đi mưa mà không lo phải "dắt xe". 

ULike có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo giúp xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng trong qua những hẻm nhỏ ngõ bé trong thành phố. Yên xe cao 720mm, khoảng để chân rộng 310mm giúp bạn co duỗi dễ dàng khi ngồi trên xe. Sở hữu cốp rộng dung tích 22 lít, YADEA ULike được đánh giá là có cốp rộng nhất trong phân khúc, thoải mái để hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác, thậm chí vừa nguyên một chiếc balo đựng máy tính thông thường.


Một tính năng thú vị của xe ULike đó chính là bộ đôi xi nhan 270 độ. Giúp tăng khả năng nhận diện từ xa thêm 30%. Các phương tiện xung quanh sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe của bạn đang phát tín hiệu sang đường. Chính là nhờ thiết kế xi nhan độc đáo, có góc chiếu sáng lên tới 270 độ này.

Tổng kết
Cả 4 mẫu xe của nhà YADEA đều hoàn thiện với thiết kế thu hút, khả năng vận hành ấn tượng cùng nhiều tiện ích thông minh. Odora, M6i, S3 hay ULike đều đáp ứng được mọi yêu cầu cần có trên chiếc xe máy tay ga điện. Các mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất thị trường: 1 đổi 1 toàn xe trong 15 ngày; 1 đổi 1 ắc quy trong 18 tháng… Ghé ngay qua YADEA Shop để lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất nhé!
Tin tức liên quan
© Bản quyền thuộc về yadeacamau.vn: Tất cả: 10720 - Hôm nay: 134 - Đang truy cập: 1